Vấn đề thường gặp trên một số máy Vivo, Oppo, Huawei, Xiaomi và cách khắc phục
Khi bạn sử dụng phần mềm VinaMail của chúng tôi trên điện thoại của một số hãng Trung Quốc: Vivo, Oppo, Huawei, Xiaomi,... mà gặp một số vấn đề như: email không được gửi đi khi tắt hoàn toàn ứng dụng hoặc tắt màn hình (thiết bị ở chế độ ngủ, chế độ Doze) hoặc gửi được vài email sau đó không gửi tiếp nữa,... thì bạn cần cấu hình thêm một số bước theo hướng dẫn bên dưới. Đây không phải lỗi của phần mềm mà là do điện thoại của bạn đang chặn ứng dụng.
*** Lưu ý: Vấn đề trên chỉ thỉnh thoảng gặp với một số model máy nhất định chứ không phải thiết bị nào của các hãng trên cũng bị. Nếu điện thoại của bạn bị vấn đề trên thì hãy làm theo hướng dẫn bên dưới, còn không thì không phải làm gì cả nhé.
➡️ Các máy XIAOMI
B1. Vào Cài đặt -> Quản lý ứng dụng -> Chọn ứng dụng VinaMail -> Chọn Tiết kiệm pin -> Chọn Không hạn chế.
B2. Vào Cài đặt -> Quản lý ứng dụng -> Chọn ứng dụng VinaMail -> Bật quyền Tự khởi chạy (hoặc vào Cài đặt -> Quyền truy cập -> Tự khởi chạy -> cho phép ứng dụng VinaMail).
B3. Vào Cài đặt -> Quyền truy cập -> Quyền khác -> chọn ứng dụng VinaMail -> Cho phép tất cả các quyền.
Hoặc truy cập LINK NÀY, sau đó làm theo các bước như trong bài viết:
➡️ Các máy OPPO
B1: Trình quản lý điện thoại -> Quản lý ứng dụng -> Chọn ứng dụng VinaMail -> Bật chế độ Khởi động tự động / Tự khởi chạy (AutoStart).
B2: Trình quản lý điện thoại -> Quản lý ứng dụng -> Chọn ứng dụng VinaMail -> Trình tiết kiệm pin -> Chọn Chạy trong nền.
Hoặc truy cập LINK NÀY, sau đó làm theo các bước như trong bài viết:
➡️ Các máy HUAWEI
Truy cập LINK NÀY và làm theo các bước như trong bài viết:
➡️ Các máy VIVO
Truy cập LINK NÀY hoặc LINK NÀY, sau đó làm theo các bước từ 1 -> 3 như trong hình bên dưới:
➡️ Các hãng khác, nếu gặp vấn đề tương tự thì hãy truy cập LINK NÀY, sau đó chọn thiết bị/hãng mà bạn đang sử dụng và làm theo hướng dẫn.
***Tư vấn và hỗ trợ cài đặt: Gọi hotline: 0798 110 885 hoặc gửi email đến: [email protected]